‘อัลเฟรโด’ ส่งหนังโฆษณาเจาะกลุ่มวัยรุ่น สร้างการรับรู้ ทานง่าย หาซื้อง่าย พร้อมสนับสนุน “อยู่บ้านหยุดเชื้อ”

Category: News

นายอมรเทพ อสีปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตอาหารแช่แข็ง ของว่างทานเล่น เช่น พิซซ่าโรล แรพ ฯลฯ ภายใต้ในแบรนด์ “อัลเฟรโด” (Alfredo) โดยมีการจัดจำหน่ายทั้งในประเทศ ส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลกนายอมรเทพ อสีปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตอาหารแช่แข็ง ของว่างทานเล่น เช่น พิซซ่าโรล แรพ ฯลฯ ภายใต้ในแบรนด์ “อัลเฟรโด” (Alfredo) โดยมีการจัดจำหน่ายทั้งในประเทศ ส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลก
รวมถึงส่งตามสายการบินต่างๆ และรับจ้างผลิต (OEM) เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการปรับกลยุทธ์ด้วยการเพิ่มสัดส่วนยอดขายภายในประเทศจากการจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ อัลเฟรโด
และการออกรสชาติของว่างใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และประสบการณ์การรับประทานอาหารสำหรับยุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยการดำเนินการดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน
ล่าสุด บริษัทฯ ได้ส่งหนังโฆษณา ‘”โด้” ชื่อของความสำเร็จ’ เจาะกลุ่มวัยรุ่น เพื่อสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้เข้าใจ และรู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ดียิ่งขึ้น ว่าเป็นสินค้าที่หารับประทานง่ายจากร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ อิ่มอร่อยในราคาเบาๆ
อีกทั้งยังสามารถซื้อและนำไปแช่เก็บไว้ในตู้เย็น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือหอพัก และนำมาอุ่นได้ง่ายๆทุกเวลา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์ที่มีการระบาดของวิด-19 และจำเป็นที่จะต้องอยู่กับบ้าน

 

 

 

13 March 2023

Viewed 1628 time